Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 hợp hướng nào khi xây nhà?

Cập Nhật 25/03/2024
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Câu hỏi: “Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 hợp hướng nào?” nhận được nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Bởi việc chọn hướng nhà hợp tuổi gia chủ sẽ giúp cho gia chủ đón nhiều may mắn và tài lộc vào nhà. Tuy nhiên, vấn đề này cũng đòi hỏi kiến thức chuyên môn và tìm hiểu tỉ mỉ mới có thể chọn ra hướng nhà phù hợp. Xem ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Đôi điều về tuổi Quý Dậu 1993

Trước khi đi vào trả lời câu hỏi sinh năm 1993 hợp hướng nào thì hãy cùng tìm hiểu đôi nét về người tuổi Quý Dậu (1993) qua những thông tin dưới đây:

  • Năm sinh dương lịch: 1993
  • Năm âm lịch: Quý Dậu
  • Thiên can: Quý
  • Địa chi: Dậu
  • Bản mệnh: Kiếm Phong Kim (Mũi Kiếm Vàng)
  • Cung mệnh nam Quý Dậu: Đoài Kim
  • Cung mệnh nữ Quý Dậu: Cấn Thổ
  • Tương sinh: hành Thổ
  • Tương khắc: hành Hỏa

Người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 sở hữu thông minh, nhanh nhạy và sáng tạo trong mọi việc. Có tính tình cương trực, thẳng thắn và trung thực. Tinh thần độc lập, không thích bị ràng buộc. Khi làm việc gì đó sẽ kiên định và quyết tâm trong những mục tiêu của mình.

Người tuổi Quý Dậu thường có tình cảm chân thành và sâu sắc, thương người. Đôi khi khá khó gần và không thích bày tỏ cảm xúc quá nhiều. Gia đình và bạn bè là những mối quan hệ rất quan trọng với họ. Tuy nhiên, cũng có khả năng bị stress và căng thẳng nếu không quản lý tốt cảm xúc.

Họ thường có nhiều ý tưởng và sáng kiến, đôi khi hơi thích đi theo lối mòn riêng của mình. Có khả năng tự lập và độc lập tài chính. Thích cạnh tranh và muốn đạt được thành công cao trong sự nghiệp.

Trải nghiệm sự sâu sắc và tinh tế của tuổi nhâm thân hợp hướng nào qua việc khám phá và tái tạo những hương vị đặc trưng của năm 1993, mang đến cho hướng bếp của bạn một vẻ đẹp và gia vị đặc biệt.

Tuổi Quý Dậu thuộc mệnh kim trong ngũ hành
Tuổi Quý Dậu thuộc mệnh kim trong ngũ hành

Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 hợp hướng nào khi mua và xây nhà?

Xây nhà là một việc rất quan trọng vì ngôi nhà sẽ gắn bó với gia chủ trong suốt thời gian dài. Theo phong thủy nếu chọn hướng nhà tốt và hợp tuổi sẽ giúp công việc, sức khỏe, gia đình của gia chủ phát triển theo hướng tích cực. 

Hướng nhà tốt dành cho nam Quý Dậu 1993

  • Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Hướng này giúp gia đình củng cố tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa; đồng thời giúp các mối quan hệ công việc, ngoại giao tốt trong kinh doanh.
  • Hướng Tây (Phục Vị): giúp gia chủ nam 1993 có tinh thần mạnh mẽ để vượt qua mọi thử thách, thu hút may mắn trong công việc, gặt hái được nhiều tài lộc.
  • Hướng Tây Bắc (Sinh khí): thu hút nhiều vượng khí giúp gia chủ có nhiều danh tiếng tốt, uy tín trong kinh doanh, cơ hội thăng quan tiến chức nhanh chóng.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): hỗ trợ gia chue và các thành viên trong gia đình có sức khoẻ tốt, đầu óc minh mẫn và tỉnh táo.
Hướng nhà tốt dành cho nam Quý Dậu 1993
Hướng nhà tốt dành cho nam Quý Dậu 1993

Khám phá sự phong phú và đa dạng của ẩm thực từ năm 1993 thông qua hướng bếp đa văn hóa, tạo ra những món ngon kỳ diệu kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo.

Hướng nhà tốt dành cho nữ tuổi Quý Dậu 1993

  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): giúp gia chủ nữ có tinh thần mạnh mẽ để củng cố phát triển bản thân, gia tăng may mắn trong kinh doanh và thi cử
  • Hướng Chính Tây (Diên Niên): có ý nghĩa củng cố tình cảm gia đình và lứa đôi tốt, đồng thời các mối quan hệ với đồng nghiệp cũng được cải thiện, phát triển các mối ngoại giao trong kinh doanh.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): giúp gia chủ nữ có sức khoẻ tốt, hạn chế được những bệnh tật; có quý nhân phù trợ về đường con cái.
  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): mang vượng khí tốt giúp gia chủ nữ thu hút nhiều tài lộc, thăng tiến nhanh trong công việc, kinh doanh buôn bán tốt.
Nam sinh năm 1993 hợp hướng nào? - Hướng đông bắc, chính nam, tây bắc, tây nam
Nam sinh năm 1993 hợp hướng nào? – Hướng đông bắc, chính nam, tây bắc, tây nam

Bên cạnh các phương pháp trên, bạn có thể tham khảo chi tiết hơn trong bài: Cách hoá giải hướng nhà không hợp tuổi

Hướng nhà không hợp tuổi Quý Dậu sinh năm 1993

Bên cạnh tuổi Quý Dậu hợp hướng nào, gia chủ cũng nên nắm những hướng nhà không phù hợp để tránh phạm phải những điều kỵ khi xây nhà.

  • Hướng Bắc (Hoạ Hại): Gia chủ dễ gặp nhiều chuyện thị phi, tranh chấp không đáng có, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe; đặc biệt về đường ruột, đường dạ dày mãn tính.
  • Hướng Đông (Tuyệt mệnh): Đây là hướng hung tinh, xấu nhất trong các hướng; khi đặt theo hướng này gia chủ dễ bị phá sản, công việc trì trệ, gia đình mâu thuẫn và gặp nhiều bệnh khó chữa.
  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Sự nghiệp bấp bênh, tài chính đi xuống và nhiều vận hạn ập tới như bệnh tật, mất tiền của.
  • Hướng Đông Nam (Lục Sát): Gia chủ gặp nhiều điều kém may mắn, nội tâm nhiều phiền muộn, về lâu dài ảnh hưởng tới sức khoẻ.
Hướng nhà không hợp tuổi Quý Dậu sinh năm 1993
Hướng nhà không hợp tuổi Quý Dậu sinh năm 1993

Cách hóa giải nhà không hợp hướng tuổi Quý Dậu 1993

Khi gia chủ xây dựng nhà ở hoặc mua nhà không hợp phong thuỷ tử vi tuổi 1993 Quý Dậu, gia chủ có thể tham khảo những cách hóa giải hướng nhà không hợp sau đây:

  • Xây dựng thêm cửa phụ: gia chủ mở thêm một cửa phụ có hướng hợp với tuổi 1993 và sử dụng cửa này thường xuyên hơn so với cửa chính; điều này giúp gia chủ trấn áp được nguồn năng lượng xấu và không có chúng vào nhà, từ đó hạn chế được những tai ương trong cuộc sống và công việc.
  • Sử dụng thảm trải sàn màu sẫm: Đặt tấm thảm bên trong cửa chính, lựa chọn kiểu dáng và màu sắc hợp với bản mệnh tuổi 1993; điều này giúp gia chủ thay đổi được nguyên lý tương sinh, tương khắc, làm giảm đi nguồn năng lượng xấu vào ngôi nhà.
  • Vật phẩm phong thuỷ: Vật phẩm trấn bằng phong thuỷ tạo ra nguồn năng lượng tích cực bảo vệ xung quanh ngôi nhà, trấn áp và đẩy lùi những luồng khí xấu, tạo sự cân bằng cho nơi ở; một số vật phẩm được nhiều gia đình lựa chọn là gương bát quái, tượng phong thuỷ, cây cảnh…
Cách hóa giải nhà không hợp hướng tuổi Quý Dậu 1993
Cách hóa giải nhà không hợp hướng tuổi Quý Dậu 1993

Gợi ý cách bày trí không gian nhà cho người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993

Bạn đã có câu trả lời cho vấn đề “Tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 hợp hướng nào và kỵ hướng nào“. Sau đây là một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo để bày trí không gian cho người tuổi Quý Dậu.

Hướng cổng chính tuổi 1993 Quý Dậu

Hướng cổng đóng vai trò quan trọng trong thu hút năng tích cực từ bên ngoài. Gia chủ tuổi Dậu khi bố trí hướng cổng chính nên ưu tiên hướng Tây Nam (Thiên Y) và hướng Tây (Phục Vị). Đây là hướng mang đến nhiều thuận lợi về mặt tài chính, tinh thần minh mẫn và sinh con cai tốt. Ngoài ra hai hướng này phù hợp với tuổi Quý Dậu trong phương diện kinh doanh, thi cử luôn có quý nhân phù trợ.

Hướng cổng chính hợp tuổi 1993 Quý Dậu
Hướng cổng chính hợp tuổi 1993 Quý Dậu

Hướng phòng khách tuổi 1993 Quý Dậu

Hướng phòng khách phù hợp với gia chủ tuổi Quý Dậu là Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc và hướng chính Tây. Những hướng này đều mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ nam và nữ 1993 thu hút nhiều tài lộc, sự nghiệp thăng tiến và thường đưa ra những quyết định sáng suốt.

Gia chủ nên ưu tiên bố trí phòng khách ở phía trước, gần khu vực ra vào bởi đây là vị trí trung tâm của căn nhà, nơi tích tụ những luồng sinh khí tốt và luân chuyển năng lượng đó đến các không gian khác.

Khám phá sức hấp dẫn bí ẩn của tuổi ngọ hợp hướng nào và sự lôi cuốn của năm 1993 trong hướng bếp đầy màu sắc và phong cách cá nhân.

Hướng phòng ngủ tuổi 1993 Quý Dậu

Phòng ngủ của gia chủ nam và nữ tuổi 1993 hợp với những hướng tốt là Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục vị. Đặc biệt, tuổi Quý Dậu thuộc hành Kim, do Thổ sinh Kim nên hướng giường ngủ tốt nhất nên quay về hướng thuộc hành Thổ là Tây Nam và Đông Bắc.

Khi bố trí phòng ngủ hướng này sẽ tăng cường sức khỏe cho gia đình, đường con cái tốt và thuận lợi về mặt tiền tài. Ngoài ra, các mối quan hệ ngoại giao, xã hội liên quan đến công việc kinh doanh đều được củng cố tích cực và bền chặt.

Hướng phòng ngủ hợp tuổi 1993 Quý Dậu mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn và nhiều sinh khí
Hướng phòng ngủ hợp tuổi 1993 Quý Dậu mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn và nhiều sinh khí

Hướng phòng bếp tuổi 1993 Quý Dậu

Theo nguyên tắc phong thuỷ, bếp cần đặt ở vị trí “toạ hung – hướng cát”, có nghĩa là đặt ở hướng xấu và nhìn ra hướng tốt. Gia chủ tuổi 1993 Quý Dậu nên toạ bếp ở hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng chính Nam (Tuyệt Mệnh) nhìn ra những hướng tốt là Phục Vị, Thiên Y, Sinh Khí và Diên Niên.

Khi bố trí bếp theo hướng này sẽ tận dụng được tính “hoả” của phòng bếp để thiêu rụi đi, trấn áp những điều xấu để tạo sự cân bằng, đón vượng khí cho ngôi nhà. Ngoài ra, khu vực chậu rửa và thùng rác cũng nên đặt tại các hướng xấu để rửa trôi tai ương, xui xẻo tới gia đình.

Phòng bếp nên “toạ hung - hướng cát” để trấn áp được tà khí và thu hút vượng khí
Phòng bếp nên “toạ hung – hướng cát” để trấn áp được tà khí và thu hút vượng khí

Hòa mình vào không gian của hướng nhà hợp tuổi tân mùi, bạn có cơ hội khám phá và tái hiện lại những hương vị đặc trưng của năm 1993, tạo ra những bữa ăn gợi nhớ và đầy cảm xúc

Hướng phòng thờ tuổi 1993 Quý Dậu

Trong phong thuỷ, hướng bàn thờ thường được xác định dựa theo bản mệnh của gia chủ. Hướng bố trí bàn thờ tốt nhất cho gia chủ tuổi 1993 Quý Dậu là hướng Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và hướng chính Tây. Lựa chọn toạ bàn thờ gia tiên hướng này sẽ giúp gia đình thu hút được nhiều vượng khí, tài lộc, gia đình êm ấm và đường sự nghiệp thăng tiến bởi có quý nhân phù trợ.

Hướng phòng thờ tuổi 1993 Quý Dậu
Hướng phòng thờ tuổi 1993 Quý Dậu

Hướng bàn làm việc tuổi 1993 Quý Dậu

Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu nên quay về các hướng là Đông Bắc, Tây Bắc, hướng chính Tây và Tây Nam. Phương vị đặt bàn làm việc hướng này sẽ giúp mối quan hệ trong gia đình được hoà hợp, tinh thần làm việc minh mẫn, gặp nhiều may mắn trong thi cử. Đồng thời có sức khỏe tốt nên hiệu suất công việc được tăng lên đáng kể.

Hướng bàn làm việc tuổi 1993 Quý Dậu
Hướng bàn làm việc tuổi 1993 Quý Dậu

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp cho câu hỏi tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 hợp hướng nào, kỵ hướng nào. Nếu như bạn còn cần hỗ trợ thêm về phong thuỷ nhà ở, hãy để lại thông tin cho Nội Thất Điểm Nhấn biết nhé!

73

Bài viết hữu ích ?
5/5 - (1 bình chọn)
Nội Thất Điểm Nhấn

https://noithatdiemnhan.vn - Chuyên thi công, thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Kiến trúc nội ngoại thất tại Hà Nội, HCM và các tỉnh trên toàn quốc.


1800 9398 phone Liên hệ tư vấn Liên hệ tư vấn chat-fb
phone 1800 9398 phone LIÊN HỆ TƯ VẤN

Mức giá thiết kế nội thất tại Nội Thất Điểm Nhấn

Lưu ý: mức chi phí sau chỉ mang tính chất tham khảo

Dịch vụ: Dịch vụ thiết kế nội thất

Loại công trình:

Diện tích: 15

Phong cách thiết kế: 15

Mức giá thiết kế nội thất tại Nội Thất Điểm Nhấn

Lưu ý: mức chi phí sau chỉ mang tính chất tham khảo

Dịch vụ: Dịch vụ thiết kế nội thất

Loại công trình:

Diện tích: 15

Phong cách thiết kế: 15