10 mẫu decor phòng ngủ Hàn Quốc có diện tích nhỏ

Cập Nhật 12/04/2024
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Decor phòng ngủ Hàn Quốc được xem là xu hướng trong những năm gần đây. Được ưa chuộng nhất là những bạn trẻ hiện đại. Xu hướng thiết kế này đậm chất đơn giản nhưng cũng rất hiện đại và dễ thương. Tạo sự dễ chịu và ấm cúng cho gia chủ cũng như mở rộng không gian cho phòng ngủ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số ý tưởng thiết kế phòng ngủ Hàn Quốc tại bài viết nhé!

Đặc trưng của phòng ngủ Hàn Quốc bạn nên biết

Trước khi decor phòng ngủ Hàn Quốc bạn cần nắm rõ một số đặc trưng của phong cách này. Vì khi biết rõ bạn mới thật sự thiết kế phù hợp với từng không gian đậm nét Hàn nhưng vẫn giữ được những sở thích cá nhân của mình.

Sử dụng màu tươi sáng

Nếu bạn là tín đồ của phim Hàn chắc chắn bạn sẽ biết người Hàn họ thường sử dụng tone màu tươi sáng làm màu chủ đạo cho phòng ngủ. Trong đó, được sử dụng nhiều nhất là màu trắng, hồng, vàng nhạt,…Những màu này giúp căn phòng trở nên thoáng đãng và dễ chịu hơn rất nhiều so với những tông màu khác.

Bạn có thể chọn cách dùng giấy dán tường để dễ dàng thay thế màu sắc theo mùa hoặc sở thích cá nhân. Với những bạn thường không có sự thay đổi trong phong cách, có thể lựa chọn sơn tường trực tiếp. Nhưng lưu ý nhớ khi sơn, bạn hãy để thời gian nghỉ cho căn phòng được bay bớt đi mùi sơn. Vì việc hít phải mùi sơn cũng không tốt cho sức khỏe của bạn.

Sử dụng màu tươi sáng khiến phòng trở nên thoáng đãng hơn
Sử dụng màu tươi sáng khiến phòng trở nên thoáng đãng hơn

Phòng ngủ không giường tối giản

Mẫu phòng ngủ không giường chính là nét đặc trưng trong phong cách thiết kế Hàn Quốc. Đặc biệt là những phòng ngủ Hàn Quốc nhỏ thì đây là lựa chọn tối ưu cho không gian mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, với phòng ngủ không giường bạn cũng sẽ dễ dàng thay đổi cũng như sắp xếp lại không gian nội thất cho căn phòng theo ý muốn.

Bạn có thể chọn phong cách tùy thích nhờ vào những bộ giường bằng vải bông đa dạng về họa tiết. Có cả những họa tiết hoạt hình dễ thương cho đến những hoa văn đơn giản hay độc đáo. Ở Việt Nam những bộ giường vải bông thường có đa dạng độ dày để phù hợp với nhiều kiểu thời tiết. Nhưng bạn có thể tìm mua bất cứ đâu tại những cửa hàng mền gối lớn trên toàn quốc.

Sử dụng nội thất tối giản nhất có thể

Đối với việc decor phòng ngủ Hàn Quốc, lưu ý chỉ nên sử dụng nội thất nếu thật sự cần thiết, nhất là với những bạn muốn có phòng ngủ Vintage Hàn Quốc. Vì trong phong cách này, việc sử dụng quá nhiều món nội thất không đồng nhất cùng dễ dàng phá đi nét đẹp vốn có của cách decor này. Bạn có thể ưu tiên chọn bộ nội thất thông minh để đưa vào thiết kế này.

Nên sử dụng nội thất tối giản nhất có thể
Nên sử dụng nội thất tối giản nhất có thể

Nội thất thông minh với một món đồ nhưng nhiều công dụng khác nhau. Sẽ giúp bạn đáp ứng được nhu cầu và cũng đảm bảo được nét đẹp tổng thể của cả căn phòng. Vì không sử dụng giường nên bạn có thể chọn tủ đồ, giá treo hay gương đứng trong phòng để sử dụng.

Bạn có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc thì liên hệ 1800 9398 hoặc để lại thông tin nhận tư vấn miễn phí nhé!



Cách decor phòng ngủ Hàn Quốc đơn giản nhưng đẹp

Một số điểm đặc trưng thuộc nằm lòng bạn cũng cần có một số cách thiết kế theo ý thích các nhân của mình. Thế nên chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách decor phòng ngủ Hàn Quốc siêu đơn giản siêu nhanh nhưng cũng cực xinh đẹp. Để bạn tham khảo và nhanh chóng tìm ra cho mình cách làm ứng ý nhất nhé!

Sơn phòng theo tone màu nhẹ nhàng

Khi decor phòng ngủ Hàn Quốc, bạn cần đặc biệt lưu ý về màu sắc của bức tường. Vì chính màu sắc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phong cách thiết kế của toàn bố cục căn phòng. Bạn nên chọn những màu sơn nhẹ nhàng như trắng, kem, be hay màu vàng nhạt mang đậm nét đẹp chuẩn Hàn.

Sử dụng rèm cửa nhẹ nhàng với 2 lớp

Với phòng ngủ Hàn Quốc, độ sáng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách của căn phòng. Thế nên, hãy chọn những bộ rèm cửa với 2 lớp và có thể linh hoạt trong việc thay đổi độ sáng tự nhiên chiếu vào phòng. Công dụng lớn nhất của rèm 2 lớp là một lớp chống bụi và một lớp chống nắng. Nhưng nếu bạn thích sự điệu đà và nữ tính hơn thì có thể chọn những dạng vải xuyên thấu, mỏng nhẹ nhàng.

Sử dụng rèm cửa nhẹ nhàng với 2 lớp
Sử dụng rèm cửa nhẹ nhàng với 2 lớp

Rèm cửa hiện tại có nhiều chất liệu vải để bạn lựa chọn khi decor phòng ngủ Hàn Quốc nhỏ. Nhưng bạn nên ưu tiên màu sắc đơn giản như trắng hay xám để tạo sự hài hòa cho căn phòng. Cũng như chọn độ dày mỏng vừa phải để có thể đón đủ ánh sáng vào phòng. Vì ánh sáng sẽ giúp bạn tạo thêm nhiều năng lượng cho một ngày mới năng động.

Sử dụng gương đứng kiểu Hàn Quốc

Sử dụng những tấm gương rời và dạng đứng là cách bày trí phổ biến trong phong cách Hàn Quốc. Nó không chỉ mang nét đẹp đơn giản, thanh lịch mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng gương để “sống ảo” mỗi ngày. Đồng thời, gương đứng cũng rất thuận tiện trong việc di chuyển và giúp cho căn phòng trông thoáng đãng và tươi sáng hơn.

Sử dụng thảm sàn đầy nghệ thuật

Một mẫu decor phòng ngủ Hàn Quốc tiêu chuẩn không thể thiếu những tấm thảm sàn. Tuy nhiên, bạn nên chọn những tấm thảm sàn có kiểu hoa văn và màu sắc đơn giản thôi nhé! Thảm sàn sẽ giúp căn phòng của bạn thêm phần hài hòa và ấm cúng hơn.

Sử dụng thảm sàn đầy nghệ thuật
Sử dụng thảm sàn đầy nghệ thuật

Ngoài ra, việc chọn kích thước của thảm sàn cũng cực kỳ quan trọng. Thảm không được quá lớn so với diện tích căn phòng vì sẽ tạo cảm giác căn phòng rất chật chội, gây khó chịu cho bạn. Thế nên, hãy chọn những mẫu thảm nhỏ, vừa phải, đồng thời đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của bản thân cho căn phòng ngủ nhé!

Sử dụng nội thất phòng ngủ thấp

Decor phòng ngủ Hàn Quốc bạn nên sử dụng những nội thất có chiều cao vừa phải. Tốt nhất là tìm mua nội thấp thấp với kiểu dáng vuông dễ trang trí trong mọi góc phòng. Những mẫu nội thất thấp sẽ giúp tạo cảm giác không gian thêm thoáng đãng. Rất thích hợp cho những căn phòng muốn decor phòng ngủ nhưng có diện tích nhỏ.

Tận dụng kệ sách và nội thất treo

Với cách thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách Hàn Quốc sẽ có phần đơn điệu và tối giản. Thế nên, bạn có thể tận dụng kệ sách hoặc những nội thất treo để trang trí. Cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong căn phòng riêng tư của mình.

Tạo không gian xanh tạo phòng ngủ

Một nét đầy mới lạ trong decor phòng ngủ Hàn Quốc chính là đưa mảng xanh vào không gian sống. Bạn có thể chọn những chậu cây có kích thước nhỏ và chậm phát triển. Để tiết kiệm được không gian và tạo sự nhẹ nhàng, thư giãn cho phòng ngủ.

Tạo không gian xanh cho phòng ngủ
Tạo không gian xanh cho phòng ngủ

Ngoài ra bạn có thể điểm tô thêm những món đồ trang trí xinh xắn, nhẹ nhàng theo sở thích của mình. Việc này sẽ giúp căn phòng thêm nhiều đầy màu sắc và trở thành nơi “nạp pin” đầy lý tưởng cho bạn.

Sử dụng đèn trang trí tường cho phòng ngủ

Phòng ngủ Hàn Quốc khi thiết kế thêm đèn lấp lánh trên tường sẽ giúp không gian thêm ấm cúng và tươi sáng. Hoặc, bạn có thể treo thêm một bức tranh nghệ thuật nhằm thể hiện phong cách riêng của chính mình thông qua căn phòng. Tuy nhiên, chỉ nên lựa chọn số lượng tranh và màu sắc tranh phù hợp, tránh gây cảm giác bí bách, chật chội. Đây là cách trang trí phòng ngủ đơn giản rẻ tiền mà bạn có thể tham khảo.

Các mẫu decor phòng ngủ Hàn Quốc đẹp nhất năm 2023

Mẫu 1: Decor phòng ngủ Hàn Quốc với màu sơn nhẹ nhàng

Mẫu decor phòng ngủ kiểu Hàn Quốc với tông màu tường trắng thanh lịch đã không còn quá xa lạ hiện nay. Ngoài ra bạn cũng có thể điểm nhấn thêm với một số màu sắc pastel của đồ nội thất cho căn phòng càng thêm tinh tế, nhẹ nhàng. Tông màu nhạt sẽ khiến căn phòng mang nét đẹp hiện đại và vô cùng sạch sẽ. Ngoài ra nó còn giúp chủ nhân dễ mix and match với nhiều loại phụ kiện khác nhau.

Phòng ngủ Hàn Quốc với tông màu nhẹ nhàng chủ đạo
Phòng ngủ Hàn Quốc với tông màu nhẹ nhàng chủ đạo

Căn phòng sẽ đậm chất Hàn Quốc hơn nếu có thêm tranh vải treo tường, các đồ dùng làm từ gỗ màu nhạt, thảm trải sàn mây đan. Bạn có thể trang trí thêm căn phòng với một chiếc bàn trà gỗ nhỏ nhắn bên cạnh cửa sổ, cùng chút cây xanh để không gian thêm lãng mạn, bay bổng. Sử dụng tủ kệ treo tường hoặc thanh treo tường để móc quần áo giúp tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ.

Giường ngủ thấp đem đến cảm giác rất Hàn Quốc
Giường ngủ thấp đem đến cảm giác rất Hàn Quốc

Ngoài sơn lại tường thì nhiều người lựa chọn cách trang trí phòng ngủ bằng giấy dán tường để tiết kiệm chi phí và nhanh chóng hơn.

Mẫu 2: Decor phòng ngủ kiểu Hàn Quốc với rèm che mỏng

Một điều đáng yêu nữa mà chỉ có những mẫu phòng ngủ kiểu hàn sở hữu chính là rèm che cửa sổ mỏng, xuyên thấu. Căn phòng sẽ được tràn ngập ánh nắng ấm áp, lọc qua lớp màng che trắng nhẹ nhàng, tinh tế. Mặc dù vậy, nó vẫn đảm bảo đủ độ riêng tư cho chủ nhân thoải mái sinh hoạt.

Decor phòng ngủ Hàn Quốc với rèm che mỏng màu trắng
Decor phòng ngủ Hàn Quốc với rèm che mỏng màu trắng

Chủ nhân căn phòng có thể bố trí thêm các món đồ dùng nội thất cần thiết như giường ngủ, tab đầu giường, kệ sách,… Đặc biệt trang trí thêm gương toàn thân giúp thuận tiện cho việc sử dụng đồng thời cũng giúp căn phòng tạo được chiều sâu. Ngoài ra, đừng quên treo thêm bên cạnh cửa sổ các chậu cây nhỏ xinh, góp phần làm xanh mát không gian nghỉ ngơi.

Rèm cửa mang đến cảm giác lãng mạn, ngọt ngào cho căn phòng ngủ nhỏ
Rèm cửa mang đến cảm giác lãng mạn, ngọt ngào cho căn phòng ngủ nhỏ

Mẫu 3: Phòng ngủ kiểu Hàn với các sợi dây đèn treo lãng mạn

Trang trí phòng ngủ nhỏ kiểu Hàn Quốc với các sợi dây đèn led nhỏ giúp không gian thêm lung linh về đêm. Kiểu trang trí này được nhiều chủ nhân trẻ ưa chuộng bởi chúng đơn giản, dễ tìm mua nhưng lại tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao. Bạn có thể sử dụng thêm các tấm lưới treo tường để dán tranh, ảnh sau đó treo đèn lên chúng để tăng sự nổi bật.

Phòng ngủ kiểu hàn với các sợi dây đèn led lãng mạn
Phòng ngủ kiểu hàn với các sợi dây đèn led lãng mạn

Căn phòng còn được bố trí thêm giường ngủ đơn nhỏ, bàn học với tủ đựng sách nhiều ngăn giúp đựng đồ gọn gàng, ngăn nắp. Thảm trải sàn lông với tông màu trắng xám nhã nhặn, tinh tế. Ghế ngồi học màu hồng pastel khá nữ tính, phối cùng nhiều phụ kiện nhỏ xinh. Căn phòng thêm ấn tượng với mẫu đèn treo trần nhà độc đáo, tựa như các đám mây bông gòn đang trôi lơ lửng trên bầu trời.

Căn phòng gọn gàng với đồ nội thất nhã nhặn, trang trí thêm tranh treo tường bằng vải
Căn phòng gọn gàng với đồ nội thất nhã nhặn, trang trí thêm tranh treo tường bằng vải

Mẫu 4: Phòng ngủ Hàn Quốc với các phụ kiện trang trí họa tiết Boho

Decor phòng ngủ Hàn Quốc với các vật dụng mang hơi hướng Boho đem đến nét đẹp độc đáo, mới lạ. Giường pallet được đặt sát cạnh tường trong góc phòng, bên cạnh đặt một chiếc bàn gỗ thấp có trải bàn caro khá trẻ trung. Căn phòng được bày biện nhiều phụ kiện trang trí nhưng lại không gây rối mắt mà càng đem đến không gian lãng mạn, nữ tính.

Phòng ngủ kiểu Hàn với các đồ trang trí họa tiết Boho lạ mắt
Phòng ngủ kiểu Hàn với các đồ trang trí họa tiết Boho lạ mắt

Màu tường chủ đạo được lựa chọn tông xanh pastel nhã nhặn, mát mắt. Đệm bọc ga trải màu hồng phấn ngọt ngào, đem đến những giấc ngủ êm ái tone chủ đạocho phòng ngủ màu hồng. Gương toàn thân đặt trong góc phòng giúp chủ nhân dễ dàng sử dụng mỗi ngày. Đặc biệt căn phòng bố trí rất nhiều loại cây xanh khác nhau. Chủ nhân có thể tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng mà chúng đem đến. Không những thế thay vì dùng tranh treo tường, bạn có thể sử dụng phụ kiện làm từ len để tạo cảm giác mộc mạc, ấn tượng hơn.

Cây xanh giúp không gian thêm mát mẻ, thoáng đãng
Cây xanh giúp không gian thêm mát mẻ, thoáng đãng

Mẫu 5: Phòng ngủ kiểu Hàn Quốc cho bé gái

Thiết kế phòng ngủ Hàn Quốc dành cho các bé gái thường sử dụng các tông màu đáng yêu, nhẹ nhàng như xanh pastel hoặc hồng pastel. Bên cạnh đó lựa chọn các đồ dùng nội thất nhỏ nhắn giúp tiết kiệm diện tích không gian. Không quên bố trí thêm kệ sách, bàn học để bé có thể vừa học, vừa chơi thoải mái nhất. Giường ngủ thấp đảm bảo an toàn khi sử dụng cho trẻ.

Phòng ngủ kiểu Hàn Quốc dành cho bé gái
Phòng ngủ kiểu Hàn Quốc dành cho bé gái

Mẫu 6: Phòng ngủ Hàn Quốc dành cho bé trai

Đối với decor phòng ngủ Hàn Quốc dành cho các bé trai sẽ có sự khác biệt so với các bé gái. Đường nét đơn giản, dứt khoát đem đến sự mạnh mẽ, cá tính. Không những thế không gian càng hiện đại, trẻ trung hơn khi sử dụng đồ dùng nội thất thông minh, được gia công kỹ càng. Giường ngủ với ga trải giường họa tiết sọc caro phù hợp với giới tính và độ tuổi của trẻ. Bày trí thêm cây xanh để căn phòng có sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Phòng ngủ decor phong cách Hàn Quốc dành cho bé trai
Phòng ngủ decor phong cách Hàn Quốc dành cho bé trai

Mẫu 7: Phòng ngủ nhỏ kiểu Hàn với thiết kế không giường

Nhắc đến những mẫu phòng ngủ không giường, bạn chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến cách decor phòng ngủ Hàn Quốc. Giải pháp không giường này rất thích hợp cho các căn phòng có diện tích tương đối nhỏ hẹp. Chúng đem đến hiệu quả tiết kiệm diện tích không gian sống tối đa. Đồng thời tạo nên sự lãng mạn, nhẹ nhàng cho căn phòng.

Phòng ngủ không giường là giải pháp hoàn hảo cho các căn phòng diện tích nhỏ
Phòng ngủ không giường là giải pháp hoàn hảo cho các căn phòng diện tích nhỏ

Bên cạnh đệm ngủ đa số các chủ nhân sẽ bố trí thêm một chiếc tab đầu giường đơn giản làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Phía trên có đèn ngủ nhỏ tỏa ánh sáng dịu dàng. Tường được trang trí với tranh vải treo hình nghệ thuật đơn giản nhưng thanh lịch. Sàn trải thảm lông êm ái, đem đến sự thoải mái khi sử dụng. Một chiếc gương soi toàn thân lớn luôn có mặt trong các thiết kế phòng ngủ không giường kiểu Hàn Quốc.

Đồ nội thất tối giản, đem đến căn phòng thanh lịch, tinh tế
Đồ nội thất tối giản, đem đến căn phòng thanh lịch, tinh tế

Mẫu 8: Phòng ngủ với nội thất gỗ hơi hướng Hàn Quốc

Mang “hơi thở” lãng mạn của các thiết kế Hàn Quốc vào phòng ngủ nhỏ nhẹ nhàng, thanh lịch. Chiếc giường gỗ được đặt giữa phòng với đệm bọc ga trắng tao nhã. Bên cạnh là chậu cây xanh mát mẻ, gương soi, tab đầu giường nhỏ đơn giản, gọn gàng. Căn phòng được lựa chọn sử dụng các giá treo quần áo thay cho các tủ quần áo lớn, cồng kềnh. Điều này giúp bạn tiết kiệm không gian đồng thời tô điểm cho căn phòng trông vô cùng ngọt ngào, chuẩn hàn. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng với cửa sổ lớn và rèm che mỏng giúp không gian thoáng đãng, dễ chịu hơn.

Decor phòng ngủ Hàn Quốc với nội thất gỗ màu sáng
Decor phòng ngủ Hàn Quốc với nội thất gỗ màu sáng

Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế phòng với đệm nằm dày và giường pallet thấp. Đặt thêm một chiếc bàn gỗ giữa phòng để thuận tiện cho sinh hoạt làm việc, thư giãn. Bên cạnh đầu nằm thay vì đặt tab đầu giường, chủ nhân có thể thay thế bởi một chiếc bàn tròn thấp kích thước nhỏ. Tiếp đó là một chiếc tủ kệ không cánh cũng làm từ gỗ màu sáng để lưu trữ đồ đạc. Một chiếc ghế sofa hơi đơn chính là sự lựa chọn hoàn chỉnh cho phòng ngủ phong cách Hàn Quốc bé xinh.

Bố trí thêm bàn chân thấp để thuận tiện cho việc học tập, làm việc
Bố trí thêm bàn chân thấp để thuận tiện cho việc học tập, làm việc

Mẫu 9: Phòng ngủ chung cư kiểu Hàn Quốc

Decor phòng ngủ Hàn Quốc có kèm thêm ban công chính là một không gian nghỉ ngơi được nhiều người trẻ yêu thích. Bởi nó mang đến gió trời, không khí tự nhiên và ánh sáng vào bên trong. Giúp chủ nhân luôn cảm thấy thư giãn, thoáng đãng khi sử dụng căn phòng. Thiết kế giường ngủ kèm thêm mành che mỏng đem đến nét đẹp nhã nhặn, lãng mạn như trong những bộ phim Hàn Quốc.

Phòng ngủ chung cư với thiết kế phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng
Phòng ngủ chung cư với thiết kế phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng

Một chiếc bàn làm việc gỗ chân cao đặt tại góc phòng kèm thêm ghế ngồi đơn thuận tiện cho việc sử dụng. Bên cạnh đó phòng còn được bày trí tủ lưu trữ nhỏ nhắn màu sắc pastel thanh lịch. Thêm cây xanh gần cửa ra ban công để giúp cây đón nắng trời, phát triển tốt hơn. Đừng quên rèm che mỏng dài để điều tiết ánh sáng chiếu vào phòng.

Căn phòng nhỏ được bày biện các món đồ phong cách Hàn Quốc đem đến nét đẹp nhã nhặn
Căn phòng nhỏ được bày biện các món đồ phong cách Hàn Quốc đem đến nét đẹp nhã nhặn

Mẫu 10: Phòng ngủ Hàn Quốc thiết kế sang trọng

Mẫu decor phòng ngủ Hàn Quốc sang trọng với các đồ nội thất đa năng và chất liệu từ gỗ. Căn phòng đem đến sự tiện nghi, thoải mái cho chủ nhân khi sử dụng. Một chiếc giường lớn nằm vị trí trung tâm, sát bên cạnh đặt thêm một chiếc ghế dài gỗ dùng để đọc sách và bàn tròn nhỏ. Đèn ngủ treo tường thiết kế hiện đại, quý phái. Vách ngăn gỗ lớn, giúp phân chia khu vực nghỉ ngơi và khu thay quần áo khiến căn phòng thêm đẳng cấp.

Decor phòng ngủ Hàn Quốc sang trọng, ấn tượng
Decor phòng ngủ Hàn Quốc sang trọng, ấn tượng

Căn phòng còn được bố trí thêm bàn làm việc gỗ cạnh cửa sổ giúp cung cấp đủ ánh sáng khi làm việc, học tập. Kệ sách treo tường với các ngăn lớn, thuận tiện cho bạn cất gọn các quyển sách và trang trí thêm chậu cây nhỏ. Căn phòng đem đến cảm quan sang trọng, nhã nhặn, phù hợp cho các gia chủ có độ tuổi từ 25 đến trung niên.

Căn phòng được đánh giá cao về công năng sử dụng
Căn phòng được đánh giá cao về công năng sử dụng

Mẫu 11: Decor phòng ngủ Hàn Quốc hiện đại

Decor phòng ngủ Hàn Quốc hiện đại thường ưu tiên tông màu xám ghi hoặc trắng. Với mẫu thiết kế phòng ngủ Hàn Quốc này gia chủ có thể bố trí các món đồ nội thất như: Giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, sofa, thảm lông, đèn trang trí…

Decor phòng ngủ Hàn Quốc hiện đại với tông màu trắng hồng
Decor phòng ngủ Hàn Quốc hiện đại với tông màu trắng hồng
Trang trí phòng ngủ Hàn Quốc hiện đại và không kém phần lãng mạn
Trang trí phòng ngủ Hàn Quốc hiện đại và không kém phần lãng mạn

Mẫu 12: Phòng ngủ Hàn Quốc nhiều ánh sáng tự nhiên

Phòng ngủ Hàn Quốc nhiều ánh sáng tự nhiên mang không gian thoáng mát và trong lành tràn ngập khắp căn phòng của bạn. Cách bố trí hiệu quả nhất là thiết kế cửa sổ bằng kính để phòng ngủ được thoáng đãng hơn. Đặc biệt, với diện tích phòng ngủ khiêm tốn, thì việc tận dụng ánh sáng tự nhiên cũng là cách để tối ưu không gian được rộng rãi.

Thiết kế cửa sổ kính lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên
Thiết kế cửa sổ kính lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên
Mẫu phòng ngủ Hàn Quốc được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong lành
Mẫu phòng ngủ Hàn Quốc được thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong lành

Kết hợp với ánh sáng tự nhiên là thiết kế phòng ngủ màu xanh ngọc bích khiến cả căn phòng sáng bừng.

Mẫu 13: Phòng ngủ Hàn Quốc sáng tạo với thảm lông

Decor phòng ngủ Hàn Quốc sáng tạo với thảm lông là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Trang trí thảm lông vừa giúp cho phòng ngủ trở lên sạch sẽ và tạo điểm nhấn hơn.

Trang trí phòng ngủ bằng thảm lông để tạo điểm nhấn cho căn phòng
Trang trí phòng ngủ bằng thảm lông để tạo điểm nhấn cho căn phòng
Thảm lông màu be hài hoà với màu sơn tường sẽ giúp cho không gian phòng ngủ được ấm cúng hơn
Thảm lông màu be hài hoà với màu sơn tường sẽ giúp cho không gian phòng ngủ được ấm cúng hơn

Mẫu 14: Cách decor phòng ngủ với đèn chùm Hàn Quốc

Decor phòng ngủ với đèn chùm Hàn Quốc sẽ giúp cho không gian trở lên sang trọng và cuốn hút hơn. Bố trí đèn chùm trong phòng ngủ không chỉ có tác dụng trang trí, mà còn giúp chiếu sáng cho không gian căn phòng luôn được sáng sủa.

Đèn chùm tạo điểm nhấn cho phòng ngủ phong cách Hàn Quốc
Đèn chùm tạo điểm nhấn cho phòng ngủ phong cách Hàn Quốc
Mẫu đèn chùm đẹp với kiểu dáng độc đáo tạo điểm nhấn cho căn phòng
Mẫu đèn chùm đẹp với kiểu dáng độc đáo tạo điểm nhấn cho căn phòng

Mẫu 15: Phòng ngủ Hàn Quốc thiết kế hòa mình với thiên nhiên

Phòng ngủ Hàn Quốc thiết kế hòa mình với thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Tùy theo sở thích bạn có thể trang trí những chậu cây cảnh, lọ hoa trong phòng ngủ của mình, vừa mang tới không gian thiên nhiên trong lành vừa trang trí cho căn phòng ngủ màu xanh trở lên đẹp hơn.

Đặt chậu cây cảnh ở đầu giường ngủ để cân bằng không gian cho căn phòng
Đặt chậu cây cảnh ở đầu giường ngủ để cân bằng không gian cho căn phòng
Trang trí cây xanh trong phòng ngủ Hàn Quốc
Trang trí cây xanh trong phòng ngủ Hàn Quốc

Decor phòng ngủ Hàn Quốc rất được ưa chuộng trong những năm gần đây, đặc biệt là những bạn có diện tích phòng ngủ nhỏ đến trung bình. Cái khó trong thiết kế này là làm sao tôn lên được nét đẹp chuẩn Hàn Quốc nhưng vẫn giữ được chất riêng của mỗi người. Mong rằng bài viết này của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều ý tưởng cũng như hiểu hơn phong cách decor này. Để từ đó nhanh chóng sở hữu cho mình căn phòng ngủ ưng ý nhất. Liên hệ 1800 9398 hoặc để lại thông tin để được tư vấn cụ thể.



351

Bài viết hữu ích ?
5/5 - (1 bình chọn)
Nội Thất Điểm Nhấn

https://noithatdiemnhan.vn - Chuyên thi công, thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Kiến trúc nội ngoại thất tại Hà Nội, HCM và các tỉnh trên toàn quốc.


1800 9398 phone Liên hệ tư vấn Liên hệ tư vấn chat-fb
phone 1800 9398 phone LIÊN HỆ TƯ VẤN

Mức giá thiết kế nội thất tại Nội Thất Điểm Nhấn

Lưu ý: mức chi phí sau chỉ mang tính chất tham khảo

Dịch vụ: Dịch vụ thiết kế nội thất

Loại công trình:

Diện tích: 15

Phong cách thiết kế: 15

Mức giá thiết kế nội thất tại Nội Thất Điểm Nhấn

Lưu ý: mức chi phí sau chỉ mang tính chất tham khảo

Dịch vụ: Dịch vụ thiết kế nội thất

Loại công trình:

Diện tích: 15

Phong cách thiết kế: 15