35+ Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, ấn tượng kèm BÁO GIÁ

Cập Nhật 15/07/2024
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cửa hàng mỹ phẩm là “điểm chạm” đầu tiên của khách hàng khi có nhu cầu mua sắm. Không gian cửa hàng được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, thu hút được nhiều khách hàng ghé thăm. Bài viết dưới đây, Nội Thất Điểm Nhấn sẽ chia sẻ tới bạn đọc tổng hợp những mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp kèm bảng báo giá chi tiết.

Vì sao cần thiết kế shop mỹ phẩm?

Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, chuyên nghiệp mang đến trải nghiệm mua sắm ấn tượng cho khách hàng. Ngoài ra còn những nguyên nhân sau đây:

Giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Lối thiết kế cửa hàng mỹ phẩm thể hiện được nét đặc trưng của thương hiệu và phong cách doanh nghiệp hướng đến, điều này được thể hiện qua màu sắc, bố cục đến cách trưng bày sản phẩm,…Từ đó gây ấn tượng tốt đến khách hàng và gợi nhớ được tên thương hiệu và sự tin tưởng của họ.

Thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp mang đến không gian mua sắm ấn tượng cho khách hàng
Thiết kế shop mỹ phẩm chuyên nghiệp mang đến không gian mua sắm ấn tượng cho khách hàng

Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp giúp thu hút khách hàng

Cửa hàng mỹ phẩm được thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng từ ngay khi họ bước vào shop, điều này giúp tạo ra cảm giác tin tưởng và kích thích khách hàng khám phá sản phẩm. Hơn nữa, không gian cửa hàng mỹ phẩm được bố trí chuyên nghiệp, hiện đại sẽ làm tăng thêm giá trị của sản phẩm, giúp khách hàng chi tiêu nhiều hơn.

Thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp tăng thêm giá trị sản phẩm
Thiết kế cửa hàng chuyên nghiệp tăng thêm giá trị sản phẩm

Tận dụng tối đa diện tích cửa hàng

Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp giúp tận dụng tối đa không gian cửa hàng, bố cục trưng bày khoa học, lối đi rộng rãi, tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi lựa chọn và mua sắm mỹ phẩm. Điều này không chỉ giúp tăng thêm trải nghiệm mua sắm của khách hàng mà còn giúp nhân viên dễ dàng quản lý và trưng bày mỹ phẩm dễ dàng.

Bố cục không gian được sắp xếp gọn gàng, tận dụng tối đa diện tích
Bố cục không gian được sắp xếp gọn gàng, tận dụng tối đa diện tích

Kinh nghiệm thiết kế shop mỹ phẩm mà bạn nên biết

Thiết kế biển quảng cáo thật ấn tượng

Khu vực mặt tiền đóng vai trò quan trọng và được xem như bộ mặt của cửa hàng. Khi thiết kế biển hiệu trưng bày, nên ưu tiên lựa chọn kiểu dáng đơn giản, phông chữ rõ ràng, dễ đọc, tông màu bảng hiệu cần có sự đồng điệu với màu sắc thương hiệu của cửa hàng để tạo sự thống nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể lắp đặt thêm đèn LED để làm nổi bật bảng hiệu vào ban đêm.

Bảng hiệu shop mỹ phẩm đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng
Bảng hiệu shop mỹ phẩm đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng

Xác định phong cách thiết kế shop mỹ phẩm

Khi thiết kế cửa hàng mỹ phẩm, bạn cần xác định được phong cách chủ đạo của shop. Điều này sẽ giúp bạn định hướng được màu sắc chủ đạo, cách trang trí, sắp xếp khu vực trưng bày, vật liệu, kiểu dáng đồ nội thất… Tất cả được phối hợp hài hoà để tạo nên sự thống nhất cho tổng thể cửa hàng.

Những phong cách nội thất được sử dụng phổ biến trong thiết kế cửa hàng mỹ phẩm là hiện đại, tối giản, tân cổ điển, hàn quốc. Mỗi lối thiết kế sẽ có những điểm đặc trưng khác nhau, tùy theo sở thích, sản phẩm và khả năng tài chính để bạn có thể lựa chọn.

Thiết kế shop mỹ phẩm theo phong cách hiện đại
Thiết kế shop mỹ phẩm theo phong cách hiện đại

Phân bố ánh sáng hợp lý

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ và trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Ở khu vực mặt tiền nên ưu tiên sử dụng cửa kính để tận dụng nguồn sáng tự nhiên kết hợp cùng hệ thống đèn điện nhân tạo để không gian trở nên tươi sáng hơn. Sử dụng đèn trần hoặc đèn âm trần để cung cấp ánh sáng nền cho toàn bộ cửa hàng, bố trí đèn LED hoặc đèn spotlight để làm nổi bật sản phẩm trưng bày.

Phối hợp ánh sáng hợp lý giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian
Phối hợp ánh sáng hợp lý giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian

Sắp xếp kệ trưng bày khoa học

Để làm nổi bật được mỹ phẩm trưng bày ở shop, bạn nên lựa chọn những mẫu kệ, tủ trưng bày có kiểu dáng, vật liệu phù hợp với phong cách thiết kế của tổng thể cửa hàng. Bạn có thể phân chia, sắp xếp mỹ phẩm theo thương hiệu, chức năng và đặt các sản phẩm bán chạy ở vị trí nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Đối với các showroom mỹ phẩm lớn, bạn có thể lựa chọn những loại kệ có kiểu dáng, hoạ tiết cầu kỳ để tăng thêm tính thẩm mỹ. Ngược lại, khi thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ nên ưu tiên kệ trưng bày có kiểu dáng đơn giản, đa năng để tận dụng tối đa không gian.

Kệ trưng bày được bố trí âm tường giúp tối ưu diện tích hiệu quả
Kệ trưng bày được bố trí âm tường giúp tối ưu diện tích hiệu quả

>>Xem thêm: Chia sẻ cách thiết kế shop nước hoa đẹp, sang trọng

Thiết kế khu vực nghỉ chân cho khách hàng

Khi thiết kế shop mỹ phẩm nên bố trí thêm không gian nghỉ chân cho khách hàng khi tới mua sắm. Bởi hiện nay có nhiều khách hàng có xu hướng rủ bạn bè, người thân đi cùng, theo đó chỗ nghỉ chân sẽ là điểm cộng tinh tế để họ có thể ngồi đợi bạn bè của mình.

Nội thất ở đây nên sử dụng ghế mềm, êm ái như ghế sofa hoặc ghế đơn có gối tựa thoải mái. Kết hợp cùng bàn trà nhỏ để tạp chí hoặc khách hàng có thể đặt túi xách, đồ uống…

Khu vực nghỉ chân cho khách hàng thông thoáng và tiện nghi
Khu vực nghỉ chân cho khách hàng thông thoáng và tiện nghi

Không gian tỏa ra mùi hương dễ chịu

Một nghiên cứu đã chứng minh rằng mùi hương có tác động đến não bộ, giúp khách hàng có thể ghi nhớ đến cửa hàng tốt hơn hình ảnh và âm thanh. Dựa theo những phân khúc mỹ phẩm và phong cách của cửa hàng để lựa chọn mùi hương phù hợp như mùi hương hoa tự nhiên, tinh khiết để không gian trở nên dễ chịu và khách hàng cảm thấy thư giãn hơn khi mua sắm.

Mùi hương đóng vai trò quan trọng trong thiết kế shop mỹ phẩm
Mùi hương đóng vai trò quan trọng trong thiết kế shop mỹ phẩm

Tham khảo 35+ các mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp nhất 2024

Thiết kế shop mỹ phẩm sang trọng

Cửa hàng mỹ phẩm được thiết kế theo phong cách sang trọng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn hiện nay. Tổng thể không gian gây ấn tượng bởi tông màu trung tính sáng kết hợp cùng hệ thống đèn điện hiện đại giúp tôn lên vẻ đẹp cho từng thương hiệu mỹ phẩm trong cửa hàng.

Cửa hàng mỹ phẩm sang trọng, ấn tượng
Cửa hàng mỹ phẩm sang trọng, ấn tượng
Không gian mua sắm chuyên nghiệp, đẳng cấp
Không gian mua sắm chuyên nghiệp, đẳng cấp

Mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm hiện đại, tinh tế

Thiết kế shop mỹ phẩm hiện đại mang đến không gian mua sắm thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Nội thất cửa hàng được thiết kế tập trung vào công năng, ưu tiên sử dụng kệ âm tường để tiết kiệm diện tích, tủ kính được bố trí ở vị trí trung tâm và trưng bày nhiều loại mỹ phẩm để khách hàng dễ dàng quan sát.

Mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm hiện đại, ấn tượng với tông màu xám chủ đạo
Mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm hiện đại, ấn tượng với tông màu xám chủ đạo
Bố cục không gian được sắp xếp khoa học, gọn gàng 
Bố cục không gian được sắp xếp khoa học, gọn gàng

Thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp, đơn giản

Phong cách tối giản được ưa chuộng trong thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp. Dù không gian trưng bày không quá lớn nhưng sự đơn giản, gọn gàng trong từng đường nét thiết kế đều mang đến trải nghiệm thoải mái và thu hút khách hàng.

Thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp với cách bố trí gọn gàng, khoa học
Thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp với cách bố trí gọn gàng, khoa học
Bố trí kệ trưng bày theo chiều dọc giúp không gian trở nên rộng rãi hơn
Bố trí kệ trưng bày theo chiều dọc giúp không gian trở nên rộng rãi hơn

Mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, cá tính

Cửa hàng mỹ phẩm thể hiện cá tính thương hiệu qua sự kết hợp hài hoà các tông màu sắc nổi bật như trắng – đen, trắng – đỏ,…Điều này sẽ tạo được dấu ấn trong khách hàng và ghi nhớ thương hiệu của bạn.

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm cá tính với tông màu trắng chủ đạo
Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm cá tính với tông màu trắng chủ đạo
Nét cá tính thương hiệu được thể hiện qua cách bố trí và trưng bày sản phẩm
Nét cá tính thương hiệu được thể hiện qua cách bố trí và trưng bày sản phẩm

Thiết kế showroom mỹ phẩm lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Thiết kế shop mỹ phẩm sử dụng những mảng xanh mang đến không gian mua sắm thoải mái và thư giãn tinh thần tới khách hàng. Nội thất trong không gian chủ yếu được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên như quầy kệ, tủ trưng bày, bàn ghế,..những chậu cây xanh được đặt tại các góc của cửa hàng, quầy thu ngân để tạo điểm nhấn sinh động.

Mẫu thiết kế showroom mỹ phẩm đẹp mang âm hưởng thiên nhiên
Mẫu thiết kế showroom mỹ phẩm đẹp mang âm hưởng thiên nhiên
Những mảng tường được trang trí bằng những mảng xanh thân thiện với thiên nhiên và sức khoẻ con người
Những mảng tường được trang trí bằng những mảng xanh thân thiện với thiên nhiên và sức khoẻ con người

>>Tìm hiểu thêm: Ý tưởng thiết kế tiệm nail nổi bật năm nay

Thiết kế shop mỹ phẩm mini vintage

Kiểu cách của lối thiết kế shop mỹ phẩm vintage thể hiện sự hài hoà giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Màu sắc trung tính nhẹ nhàng chủ đạo kết hợp cùng nội thất gỗ tạo nên sự độc đáo và cuốn hút tới khách hàng khi mua sắm đồ chăm sóc da.

Phong cách vintage được ứng dụng phổ biến trong thiết kế shop mỹ phẩm
Phong cách vintage được ứng dụng phổ biến trong thiết kế shop mỹ phẩm
Hệ thống mặt tiền sử dụng vật liệu kính trong suốt giúp khách  hàng có thể quan sát từ ngoài vào bên trong
Hệ thống mặt tiền sử dụng vật liệu kính trong suốt giúp khách  hàng có thể quan sát từ ngoài vào bên trong

Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp với tone hồng chủ đạo

Màu hồng là đại diện cho sự dịu dàng, nữ tính của phái đẹp nên được ứng dụng nhiều trong các cửa hàng mỹ phẩm hiện nay. Theo đó, tổng thể không gian được bao phủ bởi tông hồng pastel nhẹ nhàng, hệ đèn LED ở các tủ trưng bày giúp cửa hàng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Thiết kế không gian cửa hàng mỹ phẩm lấy tông hồng chủ đạo
Thiết kế không gian cửa hàng mỹ phẩm lấy tông hồng chủ đạo
Cửa hàng mỹ phẩm gây ấn tượng bởi sự kết hợp hài hoà  giữa các dải màu hồng
Cửa hàng mỹ phẩm gây ấn tượng bởi sự kết hợp hài hoà  giữa các dải màu hồng

Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm với tone màu vàng rực rỡ

Cửa hàng mỹ phẩm tông màu vàng mang đến không gian mua sắm đầy sức sống, nổi bật. Bố cục không gian được sắp xếp gọn gàng, kệ tủ trưng bày được làm từ vật liệu gỗ công nghiệp hiện đại, đáp ứng công năng cho cửa hàng hàng.

Cửa hàng mỹ phẩm sử dụng gam màu vàng xuất hiện khá phổ biến hiện nay
Cửa hàng mỹ phẩm sử dụng gam màu vàng xuất hiện khá phổ biến hiện nay
Phối cảnh mặt tiền cửa hàng mỹ phẩm sang trọng, ấn tượng
Phối cảnh mặt tiền cửa hàng mỹ phẩm sang trọng, ấn tượng

Mẫu thiết kế cửa hàng mỹ phẩm cho tín đồ thích makeup

Thiết kế shop hàng mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm make up như son, kem nền, phấn mắt…với đa dạng thương hiệu đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Không gian cửa hàng được sắp xếp khoa học, những sản phẩm có cùng công dụng được bố trí cùng một vị trí nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và tìm kiếm sản phẩm dễ dàng.

Cửa hàng chuyên đồ make up
Cửa hàng chuyên đồ make up
Trưng bày mỹ phẩm khoa học giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn
Trưng bày mỹ phẩm khoa học giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn

Thiết kế shop mỹ phẩm tổng hợp

Mô hình cửa hàng mỹ phẩm đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi có sự linh hoạt đa dạng mặt hàng mỹ phẩm, có thể kết hợp cùng đồ make up để đáp ứng thêm nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp chủ đầu tư tối đa hoá lợi nhuận hiệu quả và thu hút khách hàng đa dạng hơn.

Cửa hàng mỹ phẩm tổng hợp
Cửa hàng mỹ phẩm tổng hợp
Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp theo phong cách Châu Âu
Thiết kế cửa hàng mỹ phẩm đẹp theo phong cách Châu Âu

Báo giá thiết kế thi công shop mỹ phẩm 2024

Hiện nay, chi phí thiết kế shop mỹ phẩm giao động từ 99.000 – 199.000 vnđ/m2. Đơn giá thiết kế được xác định cụ thể dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như phong cách thiết kế, diện tích, nhu cầu thể hiện tính cá nhân của chủ đầu tư…

Dưới đây là bảng báo giá thiết kế shop mỹ phẩm mới nhất 2024 tại Nội Thất Điểm Nhấn mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế shop mỹ phẩm Đơn giá
Phong cách tối giản 99.000 vnđ/m2
Phong cách hiện đại / tân cổ điển 149.000 vnđ/m2
Phong cách cổ điển sang trọng 199.000 vnđ/m2
Phong cách khác Liên hệ

Lưu ý: Đơn giá có thể thay đổi theo sự biến động của thị trường, liên hệ 1800 9398 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tại sao nên lựa chọn thiết kế shop mỹ phẩm tại Nội Thất Điểm Nhấn?

Nội Thất Điểm Nhấn là một trong những đơn vị thiết kế thi công hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất nói chung và thiết kế shop mỹ phẩm nói riêng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đơn vị kiến tạo thành công nhiều công trình, dự án shop – cửa hàng – showroom chất lượng, đón đầu xu hướng hiện nay.

Nội Thất Điểm Nhấn là đơn vị thiết kế thi công shop mỹ phẩm uy tín tại TP HCM
Nội Thất Điểm Nhấn là đơn vị thiết kế thi công shop mỹ phẩm uy tín tại TP HCM

Những thế mạnh khiến khách hàng luôn lựa chọn thiết kế – thi công tại Nội Thất Điểm Nhấn:

  • Đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, am hiểu sâu sắc về những phong cách thiết kế
  • Chi phí thi công cạnh tranh, hỗ trợ 100% chi phí thiết kế shop mỹ phẩm khi sử dụng dịch vụ thi công trọn gói
  • Nguyên vật liệu có nguồn gốc, xuất xứ minh bạch, đầy đủ chứng từ
  • Xưởng sản xuất nội thất 2000m2, trực tiếp sản xuất ra sản phẩm nội thất chất lượng, đảm bảo tính thẩm mỹ mà không qua trung gian
  • Quy trình làm việc bài bản, đúng tiến độ
  • Bảo dưỡng nội thất định kỳ, thời gian bảo hành dài hạn

Đến với Nội Thất Điểm Nhấn, khách hàng sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn cho các hợp đồng thiết kế.

Bài viết trên đây đã chia sẻ tới bạn đọc tổng hợp những mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp, ấn tượng kèm bảng báo giá chi tiết. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để kiến tạo không gian của mình theo phong cách riêng, thu hút nhiều khách hàng. Nếu có nhu cầu thiết kế, khách hàng liên hệ với Nội Thất Điểm Nhấn qua hotline 1800 9398 để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

348

Bài viết hữu ích ?
Chưa có đánh giá!
Nội Thất Điểm Nhấn

https://noithatdiemnhan.vn - Chuyên thi công, thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Kiến trúc nội ngoại thất tại Hà Nội, HCM và các tỉnh trên toàn quốc.


1800 9398 phone Liên hệ tư vấn Liên hệ tư vấn chat-fb
phone 1800 9398 phone LIÊN HỆ TƯ VẤN

Mức giá thiết kế nội thất tại Nội Thất Điểm Nhấn

Lưu ý: mức chi phí sau chỉ mang tính chất tham khảo

Dịch vụ: Dịch vụ thiết kế nội thất

Loại công trình:

Diện tích: 15

Phong cách thiết kế: 15

Mức giá thiết kế nội thất tại Nội Thất Điểm Nhấn

Lưu ý: mức chi phí sau chỉ mang tính chất tham khảo

Dịch vụ: Dịch vụ thiết kế nội thất

Loại công trình:

Diện tích: 15

Phong cách thiết kế: 15