Sau khi trao đổi với anh Tuấn Anh, chúng tôi được biết rằng anh đang có nhu cầu muốn thiết kế để biến biệt thự của anh thành một không gian sống vừa sang trọng, vừa hiện đại. Đồng thời, anh muốn nội thất sau khi hoàn thành phải thể hiện được gu thẩm mỹ và đẳng cấp của chủ nhà.

Sau khi khảo sát mặt bằng, KST Nội Thất Điểm Nhấn nhận thấy rằng diện tích căn nhà khá rộng rãi nên sẽ có thể bố trí được nhiều nội thất. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc và thảo luận với chủ đầu tư thì phong cách phù hợp để thiết kế nội thất căn nhà của anh Tuấn Anh là phong cách hiện đại.

Khu vực phòng khách

Khu vực phòng khách dự án thiết kế biệt thự Phú Gia - Anh Tuấn Anh
Khu vực phòng khách dự án thiết kế biệt thự Phú Gia – Anh Tuấn Anh

Nét hiện đại của phòng khách được thể hiện qua các bố trí nội thất. Gần như không có một món đồ nào mà chỉ những món nội thất cần thiết nhất mới xuất hiện trong không gian phòng khách. Đó là bộ sofa đen bọc da sang trọng, một chiếc bàn trà nhỏ với thiết kế tinh tế và một tấm thảm lót sàn được bố trí để mang lại cảm giác thoải mái. Ngoài ra, gia chủ còn có sở thích là đánh đàn, do đó KTS Nội Thất Điểm Nhấn đã bố trí một chiếc dương cầm ngay cạnh bộ sofa vừa để tạo điểm nhấn, vừa đáp ứng nhu cầu gia chủ.

Sự sang trong được thể hiện trong màu sắc và chất liệu. Màu đen và nâu trầm được hòa quyện vào nhau tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng. Gỗ tự nhân được sử dụng để lát sàn và đá tự nhiên được sử dụng để ốp tường. Tất cả kết hợp lại để mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp.

Khu vực phòng khách - Sofa tivi và ốp tường tiệp màu nhau tạo nên sự đồng nhất cho không gian
Khu vực phòng khách – Sofa tivi và ốp tường tiệp màu nhau tạo nên sự đồng nhất cho không gian

Đối diện với khu vực đặt sofa là kệ tủ tivi sang trọng. Bộ sofa được chọn có thiết kế hình chữ L giúp mọi người có thể trò chuyện với nhau trong lúc theo dõi chương trình truyền hình. Kiểu bố trí này giúp đảm bảo công năng lẫn thẩm mỹ của không gian phòng khách.

Khu vực phòng ăn

Khu vực phòng ăn dự án thiết kế biệt thự Phú Gia - Anh Tuấn Anh
Khu vực phòng ăn dự án thiết kế biệt thự Phú Gia – Anh Tuấn Anh

Gần như sàn gỗ được thi công trải rộng toàn bộ mặt bằng tầng 1 và phòng ăn cũng không ngoại lệ. Một bộ bàn ghế ăn thiết kế hiện đại được bố trí để mang đến một không gian để các thành viên trong gia đình có thể tụ họp cùng nhau để thưởng thức bữa tối. Để cân bằng với màu sắc ấm của phòng ăn, bức tường cạnh bàn ghế ăn được sơn màu trắng và được trang trí với tranh treo hình ảnh cây cối thiên nhiên.

Cạnh nơi ăn uống là đảo bếp sang trọng với chất liệu đá tự nhiên và gỗ cao cấp. Đèn chiếu sáng được sử dụng trong khu bếp là loại đèn vàng có tác dụng làm tăng cảm giác thèm ăn và nhấn mạnh tính sang trọng của nội thất. Bức tường khu vực này được ốp gỗ để thể hiện sự sang trọng và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Khu vực phòng ngủ

Không gian phòng ngủ dự án thiết kế biệt thự Phú Gia - Anh Tuấn Anh
Không gian phòng ngủ dự án thiết kế biệt thự Phú Gia – Anh Tuấn Anh

Sự sang trọng của căn nhà được thể hiện qua chất liệu nội thất được sử dụng trong phòng ngủ. Sàn phòng ngủ được lát sàn gỗ tự nhiên nâu trầm sang trọng đồng bộ với căn nhà. Bức vách đầu giường cũng được ốp gỗ kịch trần, thậm chí là chất liệu sử dụng để làm giường cũng là gỗ tự nhiên. Điều này giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ công trình.

Tràn ngập trong phòng ngủ là những màu sắc sang trọng như trắng, be hay nâu trầm. Cách chọn màu này cũng không làm căn phòng u tối, bởi vì phòng ngủ có cửa sổ lớn nên có thể tận dụng tốt ánh sáng mặt trời từ bên ngoài để giúp không gian bên trong thu hút hơn.

Với ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự vừa hiện đại, vừa sang trọng, cách bố trí nội thất đơn giản nhưng mỗi món đều chất lượng cao đã phát huy hiệu quả. Anh Tuấn Anh hài lòng về không gian sống và cuộc sống trọn vẹn bên trong căn nhà của mình.

Xem thêm các bài viết về kiến thức trang trí nội thất tại: https://noithatdiemnhan.vn/tin-tuc

1800 9398 phone Liên hệ tư vấn Liên hệ tư vấn chat-fb
phone 1800 9398 phone LIÊN HỆ TƯ VẤN

Mức giá thiết kế nội thất tại Nội Thất Điểm Nhấn

Lưu ý: mức chi phí sau chỉ mang tính chất tham khảo

Dịch vụ: Dịch vụ thiết kế nội thất

Loại công trình:

Diện tích: 15

Phong cách thiết kế: 15

Mức giá thiết kế nội thất tại Nội Thất Điểm Nhấn

Lưu ý: mức chi phí sau chỉ mang tính chất tham khảo

Dịch vụ: Dịch vụ thiết kế nội thất

Loại công trình:

Diện tích: 15

Phong cách thiết kế: 15