Return and Refund Policy

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. Nếu có dấu hiệu bất thường, hãy liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng của Nội Thất Điểm Nhấn để được hỗ trợ xử lý nhanh chóng nhất.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Hiện tại, Nội Thất Điểm Nhấn đang hỗ trợ khách hàng thực hiện đổi trả hàng hóa đối với những trường hợp sau:

1. Sản phẩm bị lỗi

Khi kiểm tra hàng, nếu phát hiện sản phẩm bất kỳ hư hỏng nào phát sinh trong quá trình vận chuyển hoặc do lỗi sản xuất, hãy từ chối đơn hàng, gửi trả sản phẩm và liên hệ qua hotline của Nội Thất Điểm Nhấn. Chúng tôi sẽ khắc phục lỗi và gửi lại sản phẩm thay thế.

2. Sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng

Trong trường hợp nhận hàng và kiểm tra phát hiện sản phẩm không đúng theo đơn đặt hàng, hãy liên hệ Nội Thất Điểm Nhấn ngay lập tác để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại và thay thế đúng sản phẩm bạn đã đặt nếu giao nhầm hàng.

3. Sản phẩm không ưng ý

Trong thời hạn đổi trả, bạn có thể đổi sản phẩm đã nhận nhưng không ưng ý để lấy sản phẩm khác. Chương trình chỉ áp dụng đối với sản phẩm có sẵn tại Nội Thất Điểm Nhấn và không áp dụng đối với hàng đặt.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Sản phẩm được đổi trả nếu đáp ứng được những điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn mới, không có dấu hiệu sử dụng hay bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, phai màu,…).
  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp, vỏ bao,… và còn nguyên tem niêm phong.
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT,…) và quà tặng kèm (nếu có).
  • Vẫn còn thời gian đổi trả (trong vòng 7 ngày hoặc một khoảng thời gian được quy định cụ thể trong phụ lục hợp đồng).

Nếu không đáp ứng đủ các điều kiện trên thì Nội Thất Điểm Nhấn có quyền từ chối đổi trả hàng.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC CHẤP NHẬN

Những trường hợp từ chối đổi trả bao gồm:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm nhưng không thông báo trước.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc sản phẩm do khách hàng bảo quản không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến ngoại quan sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Sản phẩm gặp lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG

Khi cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp bộ phận chăm sóc khách hàng qua số hotline: 1800 9398

Sau khi xác nhận được tình trạng sản phẩm và nhận được đầy đủ chứng từ, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả hàng theo đúng quy định của công ty. Quá trình xử lý đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 – 5 ngày làm việc kể từ lúc công ty nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ khách hàng.

NHỮNG LƯU Ý KHÁC

Đối với dịch vụ interior designthi công nội thất:

  • Thời gian hiệu lực và chi phí cho việc đổi trả được hai bên thỏa thuận bằng các phụ lục hợp đồng.
  • Các chính sách giao nhận, đổi trả và hoàn tiền có thể được chỉnh sửa hay bổ sung trong quá trình cung cấp dịch vụ.

Interior Highlights luôn hoan nghênh các ý kiến đóng góp và phản hồi từ phía khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ email: noithat@diemnhan.net